Wednesday, March 30, 2011

The Promise 7

Kay Kuya Phil: Salamat sa tiwala

Mat: Thanks din sa lahat

Vlad: Eto na po yung kasunod

Chack: Another pambitin lang po

James: Here's my next installment sir

Kyut: Thanks for following

Boss: Salamat din.



Ninanamnam ko ang bawat dampi ng kanyang labi. Unti-unti itong bumaba sa aking leeg. Para akong nawalan ng lakas. Nakakabaliw ang kakaibang sensasyon na idinulot nga bawal halik ng kanyang labi at hagod ng kanyang mga kamay. Ramdam ko din ang unti unting pagbukol ng aming mga alaga. Di ko maipaliwanang ang aking naramdaman. Para akong nalalasing sa di ko alam na dahilan.

Naramdaman ko na lang ang labi ni Joseph sa aking leeg pababa sa aking namumulang utong. Saglit siyang tumigil at tila batang hayok na sinimulan itong susuhin. Tila tumirik ang mata ko sa ginawa niyang iyon. Totoo nga unang karanasan ko pa lamang ito pero ni sa panaginip ay di ko inaasahang mangyayari ito at sa kapwa lalaki pa.

Abala si Joseph sa kanyang ginawa. Palipat lipat ang ginawa niyang paghalik na iyon samantalang ako naman at di maipaliwanag ang kiliting naramdaman. Hindi ko alam kung san ba dapat ang aking mga kamay. Unti unti ko na lamang itong pinagapang sa kanyang likod.

Sandaling itinigil ni Joseph ang kanyang ginawa. Nagtaka ako.

"Bakit?" tanong ko sa kanya

"Wala! Masaya lang ako..."sagot niya

Ngumiti na lang ako at niyakap siya. Muli kaming nagkatitigan at muling naglapat ang aming mga labi. Ramdam ko na tila lalong naging mapusok ang kanyang paghalik. Kahit baguhan ako ay di ako nagpapatalo. Hanggang sa naririnig ko ang sarili ko na umuungol. Tanging ungol na laming dalawa ang maririnig ka kailaliman ng gabi.

Sumenyas si Joseph na magpalit kami ng posisyon. Nahihirapan siguro siya lalo't ako ang nasa kanyang ibabaw. Tumayo ako at umupo naman niya. Habang nasa ganong posisyon ako ay naramdaman ko unti ang paggapang ng kanyang mga labing dulot ay init sa aking katawan. Nararamdaman ko na unti-unting bumaba ang kanyang halik. Bumaba ito hanggang sa aking pusod. Ungol lamang ang tanging nasambit ko.

Nagsimula na din siyang humalik sa ibabaw ng aking brief. Napakainit talaga ng mga halik niyang iyon. At nangyari na nga ang aking inaasahan. Binaba na ni Joseph ang huling saplot sa aking katawan. Agad na umigkas ang aking naghuhumindig na pagkalalaki. Tiningnan ko si Joseph. Para itong batang tuwang-tuwa sa kanyang nakita. Agad niya itong hinawakan at dililaan ang ulo nito.

Napamura ako sa sarap. Nasabunutan ko tuloy si Joseph sa sobrang kiliting aking naramdaman. Unti unti din intong isinubo ni Joseph. Ang sarap talaga. Naliliyo ako lalo sa init ng sensasyong idinulot nito. Alam ko nahihirapan si Joseph kasi me kalakihan din ang sa akin pero di ko akalaing maisubo niya lahat ito. Dahan dahang pinaglalaruan ng dila ni Joseph ang aking alaga.

Bigla niya itong iniluwa ang tumayo siya. Unti unti ring hinubad ni Jospeh ang kanyang suot-suot na trunks. Umigkas din ang kanyang galit na galit na alaga. Muli kaming naghalikan. Iginiya ako ni Joseph para humiga. Sinunod ko siya at unti unti na akong nahiga at siya naman ang unti unting pumatong sa akin.

Hahalik na sana unlit siya sa akin ng biglang tumunog ng malakas ang kanyang cellphone na nkapatong sa ibabaw ng mesa....

-itutuloy-

No comments:

Post a Comment